GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP KHIẾU NẠI

Quy trình các bước tiếp nhận và xử lý khiếu nại của khách hàng/người dùng tại website Mapway.vn.

Bước 1: Gửi khiếu nại, tranh chấp đến ban quản trị website Mapway.vn

  • Ban quản trị website www.Mapway.vn tiếp nhận các khiếu nại, tranh chấp của các bên được gửi trực tiếp đến ban quản trị website tại trụ sở chính của công ty:
  • Tên công ty: Công ty TNHH Công nghệ Mapway Việt Nam
  • Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
  • Giấy phép đăng ký kinh doanh số: 0315334285 do Sở Kế Hoạch & Đầu Tư TP Hồ Chí Minh cấp ngày 16/10/2018
  • Điện thoại: 0888066600        Email : [email protected]

Bước 2: Thời gian xử lý khiếu nại

  • Kể từ khi nhận được khiếu nại, ban quản trị website Mapway.vn tiến hành xử lý mọi thông tin khiếu nại, tranh chấp trong thời hạn tối đa là 03 (ba) ngày làm việc kể từ khi nhận được khiếu nại của người dùng/khách hàng.
  • Thời gian trên có thể kéo dài hơn quy định ở trên nhưng không kéo dài hơn 07 (bảy) làm việc.

Bước 3: Quy trình và cách thức xử lý các khiếu nại của khách hàng/người dùng

  • Nếu trong khả năng và phạm vi xử lý của ban quản trị website Mapway.vn, ban quản trị website sẵn sàng hỗ trợ nhanh nhất và tốt nhất khi nhận được các phản hồi, khiếu nại về việc đăng tin / quảng cáo, hợp tác, đối tác của người bán / người dùng không chuẩn xác, sai sự thật … bằng việc hỗ trợ hạ tin, xóa tin, thông tin tới người đăng tin.
  • Nếu vượt ngoài khả năng, phạm vi xử lý của ban quản trị website Mapway.vn và các bên không thể tự thỏa thuận được thì vụ việc sẽ được giải quyết theo quy định của Pháp Luật. Vụ việc sẽ được đưa ra giải quyết tại cơ quan nhà nước có thẩm quyền. Tất cả các quy trình giải quyết tranh chấp và khiếu nại được cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của Pháp luật hiện hành.
  • Tất cả các vấn đề khiếu nại phát sinh, quá trình hòa giải giữa hai bên đều phải được lập thành văn bản hoặc các giấy tờ, chứng thư có giá trị chứng minh để phục vụ cho quá trình giải quyết các khiếu nại, tranh chấp này. Các cuộc họp của các bên tranh chấp để nhằm mục đích giải quyết tranh chấp đều phải được lập thành văn bản và có chữ ký xác nhận của các bên.

Tất cả các phương pháp giải quyết tranh chấp khiếu nại nếu phát sinh giữa các bên phải được giải quyết trên tinh thần hợp tác, thỏa thuận, tôn trọng lẫn nhau và theo đúng các quy định của Pháp luật hiện hành.

BAN QUẢN TRỊ MAPWAY.VN