Hành trang dành cho Sale bất động sản thời @

Làm bất kỳ một ngành nghề nào cũng vậy, việc chủ động trang bị cho bản thân những kiến thức và kinh nghiệm hữu ích sẽ giúp bạn học nhanh – biết nhanh, đạt được những thành quả nhất định trong công việc. Vậy đối với nghề sale bất động sản thì cần trang bị những kiến thức gì? Cách làm sale BĐS hiệu quả ra sao? Cách chốt sale BĐS như thế nào?... Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây, cùng tham khảo ngay nhé!

Sale bất động sản – Ngành nghề không hề dễ dàng

Khi bắt đầu công việc sale bất động sản, bạn cần biết rằng, đây không phải là một nghề dễ dàng. Không giống như công việc tám tiếng ngồi văn phòng và có lương cứng. Đối với ngành BĐS, khi với vào làm, chưa có thành tựu hay đóng góp nổi bật, bạn sẽ không có quyền lợi nhất định.

Đừng mơ “đút túi” hàng trăm triệu hay hàng tỷ đồng khi làm BĐS. Mà hãy nghĩ đến kết quả khi không chốt được đơn. Có thể tháng đó bạn sẽ chẳng nhận được “đồng lương nào”. Hãy luôn giữ tư tưởng “Một là chốt được đơn – Hai là chết” để làm động lực.

202108/31/04/081903-h-nh-trang-d-nh-cho-sale-b-t---ng-s-n-th-i---1.jpg

Phải tạo áp lực để vươn lên

Có thể đọc tới đây nhiều bạn sẽ cho rằng “Tại sao phải tự tạo áp lực cho bản thân?”. Hãy nghĩ mà xem “Những người giỏi hơn bạn càng đang cố gắng và nỗ lực từng giờ. Với người chân ướt chân ráo như bạn, cứ thong dong thì liệu bao giờ mới có thành tựu?”.

Hãy nhớ rằng, với người “dễ từ bỏ” thì những câu nói trên sẽ là áp lực. Nhưng với những người kiên định, quyết tâm với công việc mà mình đã chọn, thì nó lại là động lực thúc đẩy.

Tôi không nói rằng cứ cố gắng thì bạn sẽ đạt được thành công (ngay lập tức). Nhưng nếu không cố gắng thì bạn chắc chắn sẽ bị “đào thải”. Đừng ngại thất bại, vì “Thất bại là mẹ Thành công”, chỉ cần đừng có quá nhiều “Mẹ” là được.

=> Sale bất động sản không phải là nghề có thể thành công trong một sớm một chiều. Tự tạo động lực cho bản thân, cố gắng mỗi ngày.

Có sự ổn định về kinh tế trong thời gian đầu

Không quá khi nói rằng, sale bất động sản là một nghề khá dễ xin việc. Bạn có thể thấy hàng tá bài đăng tuyển làm BĐS trên mạng. Và điều kiện để vào làm cực đơn giản, thậm chí không cần bằng cấp lẫn kinh nghiệm. Nhưng để “trụ” lại với nghề thì rất ít.

Một trong những hành trang mà sale bất động sản thời @ cần ghi nhớ đó là có kinh tế ổn định trong thời gian đầu bước vào nghề. Như đã nói ở trên, mới vào tháng đầu tiên, thậm chí là 1 – 2 tháng sau, bạn chưa chắc đã chốt được đơn. Có thể 3 tháng đầu vài công ty sẽ có chính sách hỗ trợ tiền xăng xe cho nhân viên, nhưng những chi phí còn lại bạn sẽ tự mình gánh chịu.

202108/31/04/081919-h-nh-trang-d-nh-cho-sale-b-t---ng-s-n-th-i---2.jpg

Phải chỉnh chu về ngoại hình 

Sự ổn định về kinh tế trong thời gian đầu vào nghề không chỉ đơn giản là giúp bạn có những bữa ăn trong ngày, mà còn phải đảm bảo trang phục chỉnh chu khi gặp gỡ khách hàng. Có thể chủ động thanh toán được tiền nước khi mời khách. Hay sử dụng các dịch vụ quảng cáo trên mạng để tìm kiếm khách hàng tiềm năng.

=> Luôn chỉnh chu về trang phục. Lợi dụng ưu thế của các kênh quảng cáo, PR để thu hút nhiều đối tượng khách hàng.

Sale bất động sản phải có kiến thức môi giới BĐS

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất trong cách làm sale BĐS hiệu quả. Khi có kiến thức nhất định về thị trường bất động sản bạn mới có thể tư vấn, giới thiệu cho khách hàng.

Kiến thức môi giới BĐS khá rộng rãi, bạn cần nắm được:

  • Sự biến động, tăng giảm của thị trường
  • Phong thủy trong bất động sản
  • Thị trường bất động sản tiềm năng
  • Thường xuyên trau dồi những kiến thức nhất định về bất động sản
  • Tính pháp lý
  • …..

202108/31/04/081936-h-nh-trang-d-nh-cho-sale-b-t---ng-s-n-th-i---3.jpg

Có kiến thức nhất định về BĐS

=> “Khéo ăn khéo nói có được Thiên Hạ”. Cần trang bị cho bản thân những kiến thức nhất định về môi giới BĐS.

Giới thiệu những “sản phẩm” tốt - Cách chốt sale BĐS nhanh chóng

Nếu muốn làm sale bất động sản lâu dài, thì chữ “Tín” và “Chất lượng” phải đi đôi. Dù bạn có tư vấn tốt, nói hay thế nào đi chăng nữa mà sản phẩm không chất lượng thì chỉ chốt đơn được vài lần. Nếu không muốn nói là “khó sống” trong nghề.

202108/31/04/081947-h-nh-trang-d-nh-cho-sale-b-t---ng-s-n-th-i---4.jpg

Đảm bảo chất lượng sản phẩm khi giới thiệu khách hàng

Do đó cần tìm kiếm những dự án bất động sản tốt, chất lượng để giới thiệu cho khách hàng. Bạn có biết lợi ích khi có được niềm tin của khách hàng là gì không? Đó là khi khách hàng có nhu cầu sẽ tìm đến bạn. Và đặc biệt sẽ giới thiệu thêm người quen, bạn bè, đồng nghiệp,… cho bạn khi họ có nhu cầu mua đất nền – bất động sản.

=> Chữ “Tín” rất quan trọng, sản phẩm “Chất lượng” cũng quan trọng không kém. Hãy luôn cố gắng duy trì hai yếu tố này cùng nhau trong suốt công việc của bạn.

Nhìn chung có rất nhiều hành trang cần thiết khi làm sale bất động sản. Nhưng bốn vấn đề trên được xem là “tiên quyết” nhất. Hy vọng với những bạn đang có ý định làm BĐS đã có thêm những kiến thức cần thiết và hữu ích cho công việc của mình!