Giới thiệu những cuốn sách nên đọc về đầu tư bất động sản

Với những ai mới bước đầu “bắt tay” vào bất động sản – một lĩnh vực vô cùng thú vị và mang đến lợi nhuận cao, cần phải trang bị cho bản thân những kiến thức nền cơ bản. Mặc dù là ngành hot nhưng rủi ro khá lớn nếu bạn không chuẩn bị cho mình một tâm thế vững vàng. Bài viết sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu để các bạn một số cuốn sách nên đọc về đầu tư bất động sản để tham khảo và áp dụng khi cần thiết.

Cuốn sách nên đọc về đầu tư bất động sản

Luật kinh doanh bất động sản và văn bản hướng dẫn thi hành

gioi-thieu-nhung-cuon-sach-nen-doc-ve-dau-tu-bat-dong-san

Quyển sách là một chuỗi các điều khoản được sắp xếp theo hệ thống giúp người đọc tra cứu dễ dàng hơn

Sẽ thật khó khăn nếu bạn không chuẩn bị cho mình một kiến thức vững vàng về luật bất động sản khi bắt tay làm các thương vụ lớn. Trong tình huống này người đầu tư bất động sản không thể bỏ qua quyển sách luật này, nó được xem là điều kiện tiên quyết giúp bạn có thể tránh khỏi được những vi phạm không đáng có trong quá trình kinh doanh.

Với quyển luật kinh doanh bất động sản này sẽ giúp mỗi chúng ta có thêm những kiến thức mới về các quy định chung của pháp luật, hiểu hơn về sự khác biệt giữa kinh doanh bất động sản có sẵn và bất động sản hình thành trong tương lai. Quyển sách là một chuỗi các điều khoản được sắp xếp theo hệ thống giúp người đọc tra cứu dễ dàng hơn. Chưa hết, ở phần sau của quyển sách này là các văn bản hướng dẫn thi hành luật. Một quyển sách không thể thiếu cho những ai có mong muốn kinh doanh bất động sản chuyên nghiệp.

Mẫu văn bản – Hợp đồng trong giao dịch bất động sản

gioi-thieu-nhung-cuon-sach-nen-doc-ve-dau-tu-bat-dong-san

Quyển sách gồm tổng hợp 101 mẫu văn bản sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bạn.

Quyển sách thứ 2 nằm trong danh sách các cuốn sách nên đọc về đầu tư bất động sản mà chúng tôi muốn giới thiệu đến các bạn đó là Mẫu văn bản – Hợp đồng trong giao dịch bất động sản.

Bên cạnh những hiểu biết về pháp luật, người lấn sân sang lĩnh vực bất động sản không thể bỏ qua sự chuyên nghiệp trong việc thực hiện các giao dịch mua bán, lập hồ sơ biểu mẫu phù hợp ứng với các trường hợp cụ thể. Quyển sách gồm tổng hợp 101 mẫu văn bản sẽ là công cụ hỗ trợ đắc lực cho các bạn.

Quyển sách này dành riêng cho các doanh nghiệp, nhà quản lý và các chuyên viên trong lĩnh vực bất động sản. Tuy nhiên, nếu bạn là khách hàng đang có nhu cầu mua hoặc bán thì cũng nên tham khảo quyển sách này để được đảm bảo các quyền và lợi ích chính đáng.

Phong thủy trong bất động sản

gioi-thieu-nhung-cuon-sach-nen-doc-ve-dau-tu-bat-dong-san

Với sách này, người đọc sẽ hiểu hơn về các vị trí như Âm trạch (mộ) và dương trạch (đất và nhà ở)…

Nếu bạn mong muốn tiến thân lâu dài trong lĩnh vực bất động sản, thì đây chính là cuốn sách nên đọc về đầu tư bất động sản. Cuốn sách được đánh giá cao bởi nó mang đến khối lượng kiến thức đồ sộ về phương pháp nghiên cứu phong thủy được xây dựng dựa trên cơ sở logic và các nghiên cứu khoa học. Vì thế nếu ai mới chỉ nhìn bề ngoài đánh giá quyển sách này mang yếu tố tâm linh và cảm tính là hoàn toàn sai lầm.

Với sách này, người đọc sẽ hiểu hơn về các vị trí như Âm trạch (mộ) và dương trạch (đất và nhà ở)… và các kiến thức hữu ích khác trong việc lựa chọn vị trí đầu tư. Chưa hết, bên cạnh các kiến thức khô cứng, quyển sách còn trang bị thêm các hình ảnh minh họa để bạn vừa đọc, vừa tưởng tượng và dễ dàng nắm rõ hơn. Vì thế những ai đang có nhu cầu tìm hiểu về bất động sản thì đừng bỏ qua quyển sách này.

Donald Trump chiến lược đầu tư bất động sản

Donald Trump chiến lược đầu tư bất động sản

Nếu bạn là nhà đầu tư nhỏ thì việc trang bị cho mình các chiến lược và kế hoạch chu đáo trước khi quyết định đầu tư là rất cần thiết. Chính vì thế Donald J. Trump đã dành riêng quyển sách này cho các nhà đầu tư vừa và nhỏ. Nhờ hệ thống những kinh nghiệm thực tế cùng với các gợi ý về chiến lược sẽ giúp bạn có thêm các góc nhìn chiến lược cụ thể hơn, hạn chế được các rủi ro khi gặp phải.

Sách có 11 chương bao quát các khía cạnh khác nhau về đầu tư bất động sản từ các hoạt động tài chính, marketing, các chiến lược kinh doanh và cách thức quản lý khác nhau. Sách này ra đời không chỉ dành riêng cho các chuyên gia trong lĩnh vực bất động sản mà còn phù hợp với những ai đang có nhu cầu và mong muốn mở rộng thêm các kiến thức kinh doanh.

Đầu tư bất động sản

gioi-thieu-nhung-cuon-sach-nen-doc-ve-dau-tu-bat-dong-san

Khi có được quyển sách này, bạn sẽ biết cách đọc thị trường, hiểu về một thương vụ bất động sản, xác định và cả cách chấp nhận rủi ro thông minh hơn.

Cuốn sách nên đọc về đầu tư bất động sản tiếp theo đó là Đầu tư Bất động sản – dành riêng cho đối tượng đã nắm rõ về bất động sản và sẵn sàng vượt qua tất cả mọi rào cản tâm lý trước khi đưa ra quyết định khởi nghiệp trong lĩnh vực này.  Khi có được quyển sách này, bạn sẽ biết cách đọc thị trường, hiểu về một thương vụ bất động sản, xác định và cả cách chấp nhận rủi ro thông minh hơn.

Khi đọc tới chương công cụ gia tăng tiền sẽ giúp bạn rất nhiều trong việc thực hiện sự chuyên nghiệp hóa và thiết lập thêm các mối quan hệ hữu ích. Và đặc biệt ở gần những trang viết cuối cùng là tổng hợp các lời khuyên hữu ích về bất động sản, cách làm chủ đồng tiền và những triết lý hay về cuộc sống.

Bậc thầy môi giới địa ốc, khám phá sự tử tế từ nghề môi giới địa ốc

Một cuốn sách nên đọc về đầu tư bất động sản với cái tên rất dài tựu chung về cách nhìn tổng quan trong ngành môi giới địa ốc, từ vi mô đến vĩ mô dưới sự thể hiện của chuyên gia Henry Huỳnh Anh Dũng. Hiện tại ông đang là Hiệu trưởng trường Đào Tạo Quốc Tế Leader Real, từng có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản không chỉ trên sàn thế giới mà ở cả trong nước.

gioi-thieu-nhung-cuon-sach-nen-doc-ve-dau-tu-bat-dong-san

Bậc thầy môi giới địa ốc, khám phá sự tử tế từ nghề môi giới địa ốc

Đây chính là một trong những ấn phẩm được đánh giá cao, nêu bật được các vấn đề về địa ốc và trình bày theo từng chuyên đề riêng với các kiến thức, kỹ năng dành cho môi giới bất động sản. Không chỉ vậy, quyển sách này còn phù hợp với các nhà đầu tư hay bất kể ai đặt sự quan tâm đến ngành bất động sản để có được cái nhìn toàn cảnh hơn, thực tế hơn để từ đó đưa ra các quyết định đúng đắn.

Có thể khẳng định rằng bất động sản chính là miếng bánh tạo ra nhiều lợi nhuận nếu như bạn hiểu và vận dụng một cách khéo léo. Trên đây chính là một số cuốn sách nên đọc về đầu tư bất động sản dành cho những ai thực sự quan tâm tới mảng này. Mặc dù hiện nay số lượng sách về bất động sản khá ít nhưng thiết nghĩ với một số gợi ý trên đây cũng đã góp phần hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc nghiên cứu lĩnh vực này.

Xem thêm:

Những điều cần lưu ý về pháp lý khi sang nhượng bất động sản

Thiết kế nội thất cho căn hộ có diện tích nhỏ